Các loại chất liệu bàn trà phổ biến nhất hiện nay

Chất liệu bàn trà rất đa dạng

Bàn trà có nhiều mẫu mã và kiểu dáng cũng như chất liệu làm nên chiếc bàn trà để người sử dụng có được lựa chọn phù hợp với không gian phòng khách của mình.

Một phòng khách đúng nghĩa thì phải có một đầy đủ những vật dụng cần thiết để thiết để trang trí cũng như thiết đãi khách nhân đến ngôi nhà của mình như ghế sofa, kệ tivi tủ trang trí,… Nhưng có một thứ rất quan trọng mà khi khách tới thăm nhà bạn khi bước vào phòng khách sẽ có thể thấy đầu tiên chính là chiếc bàn trà. Hiện nay có rất nhiều chất liệu bàn trà khác nhau thì nó có gì đặc biệt. hãy cùng Sofa Êm tìm hiểu thêm về chất liệu bàn trà nhé.

Chất liệu bàn trà rất đa dạng
Chất liệu bàn trà rất đa dạng

Những chất liệu bàn trà phổ biến hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có 4 chất liệu bàn trà sofa được sử dụng nhiều và phổ biến nhất hiện nay là bàn trà kim loại, bàn trà mặt đá, bàn trà gỗ và bàn trà mặt kính. Ở những loại chất liệu khác nhau sẽ có được những ưu điểm và nhược điểm riêng để phù hợp với không gian phòng khách cũng như sở thích bày trí của từng gia đình khác nhau. Hãy cân nhắc và suy tính thật kỹ để lựa chọn cho phòng khách gia đình mình chiếc bàn trà có chất liệu và kiểu dáng đẹp phù hợp với không gian của mình nhé.

Bàn trà kim loại

Bàn trà kim loại
Bàn trà kim loại

Những mẫu bàn trà bày trí phòng khách làm bằng chất liệu kim loại ở thời điểm hiện tại không quá phổ biến nhưng chúng vẫn là chất liệu được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Theo đánh giá của nhiều nơi thì đây là những mẫu bàn trà có chất liệu kim loại với tuổi thọ tốt nhất khi nó thường được sơn tĩnh điện lên bề mặt có khả năng giúp chống han gỉ, ăn mòn từ những tác nhân bên ngoài cũng như chống va đập được tốt nhất. 

Loại bàn trà kim loại thường được kết hợp với kính giúp cho không gian phòng khách hiện đại. Đây là mẫu bàn trà được lựa chọn cho những căn phòng khách mang hơi hướng hiện đại khỏe khoắn tạo nên không gian trẻ trung và tươi mới.

Bàn trà mặt đá

Bàn trà mặt đá
Bàn trà mặt đá

Bàn trà mặt đá hiện đang trở thành xu hướng trang trí nội thất được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn hiện nay. Với sự sang trọng và đẳng cấp mà chúng mang lại cho phòng khách của mình thì nó có thể phù hợp được với bất kỳ không gian nào. Đại đa số, các mẫu bàn trà mặt đá thường sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc nên nó có kiểu dáng thiết kế vô cùng đẹp mắt cũng như chất lượng tạo nên chiếc bàn trà rất cao cấp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng vào sự lựa chọn mẫu bàn trà này cho phòng khách của  mình.

>>>Tham khảo: 

Ưu điểm của bàn trà  mặt đá khi mà có tuổi thọ của chúng rất cao cũng như bền đẹp theo thời gian. Mặt đá sáng bóng với những đường vân đá tự nhiên và hoàn mỹ, việc vệ sinh cũng rất dễ dàng, chất liệu bàn trà này không thấm nước nên giúp bàn luôn như mới trong thời gian sử dụng lâu dài. Tuy nhiên, các mẫu bàn trà mặt đá nhập khẩu này thường có giá thành khá cao nên chủ nhân ngôi nhà cần cân nhắc kỹ về tài chính trước khi đưa ra quyết định mua chúng nhé.

Bàn trà mặt kính

Bàn trà mặt kính
Bàn trà mặt kính

Những mẫu bàn mặt kính cũng giống như bàn trà mặt đá là những chất liệu rất phổ biến. Ưu điểm của chúng vượt trội tạo nên không gian vô cùng hiện đại nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế,  bàn trà mặt kính này có thể phù hợp với bất kỳ không gian phòng khách nào. đây là các mẫu bàn trà hiện đại với  thiết kế tối giản cùng những đường nét dứt khoát và khỏe khoắn. 

Bàn trà mặt kính cũng dễ dàng giúp chủ nhân ngôi nhà kết hợp những đồ nội thất khác nhau vô cùng dễ dàng bởi sự đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc. do bàn làm từ chất liệu mặt kính nên bạn cũng dễ dàng vệ sinh, lau dọn. chất liệu mặt kính dùng làm bàn trà thường được làm bằng kính cường lực cao cấp nhất và có độ dày từ 8-10mm nên có khả năng chịu lực rất tốt, nên gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng mà không lo sợ bị nứt hay vỡ. Không gian phòng khách của ngôi nhà sẽ có thể sang trọng và tinh tế nhưng vẫn tiết kiệm được một khoản chi phí khi chúng có giá thành thấp hơn so với bàn trà mặt đá đắt tiền.

Bàn trà làm bằng gỗ

Bàn trà làm bằng gỗ luôn là chất liệu được rất nhiều người sử dụng để trang trí cho không gian phòng khách của mình. Với kiểu dáng sang trọng và tinh tế nhất, bàn trà mặt đá mang đến không gian ấm áp và gần gũi hơn nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp cho bạn. 

>>>Xem thêm: Kinh nghiệm lựa chọn bàn trà kiểu Nhật sang trọng, đẳng cấp

Có 2 loại bàn trà làm bằng gỗ để bạn có thể lựa chọn như bàn trà gỗ cao cấp, nó giúp cho gia chủ thể hiện được đẳng cấp của mình với sự sang trọng và tinh tế mà nó mang lại. loại bàn trà gỗ công nghiệp, nó được nhiều người dùng chọn hơn do mẫu mã rất đa dạng với nhiều lựa chọn như kích thước, màu sắc có thể lựa chọn và đặc biệt là giá thành rất phải chăng.

Bàn trà bằng gỗ
Bàn trà bằng gỗ

Như vậy là Sofa Êm đã chia sẻ cho bạn những chất liệu tạo nên bàn trà phổ biến nhất hiện nay, với mỗi loại có đều có ưu điểm khác nhau mà chủ nhân ngôi nhà có thể lựa chọn theo sở thích cũng như dựa trên không gian được bày trí sẵn để chọn cho căn nhà của mình. Chúc mọi người lựa chọn được cho mình một chiếc bàn trà ưng ý nhất nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 40 Đường số 7, Khu Dân Cư Cityland Central Hills, Phường 7, Gò Vấp

Hotline: 090 323 72 44

Email: sofaemsaigon@gmail.com

Website: https://www.sofaem.vn

Trả lời